(640×400)
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng
Các bạn đang xem phim: Thỏ và Thằn Lằn - Rabbit and Lizard 2009
BÌNH LUẬN PHIM
THÔNG TIN PHIM
    Thỏ và Thằn Lằn - Rabbit and Lizard

    Thỏ và Thằn Lằn - Rabbit and Lizard


    "Rabbit and Lizard" là một câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào giữa một thiếu nữ mồ côi và một người đàn ông mắc bệnh tim. May rời khỏi quê hương từ khi còn bé và được nuôi dưỡng bởi một gia đình người nước ngoài. Khi lớn lên cô quay về quê nhà để tìm kiếm người thân sau 23 năm xa xứ.

    Chuyến đi của May nhằm mục đích tìm lại những khoảng ký ức đã bị đánh mất.
    Trong cuộc hành trình tìm lại cội nguồn, cô được một người tài xế taxi giúp đỡ và dần dần hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

    Bộ phim lần đầu tiên được trình chiếu tại LHP Quốc tế Pusan lần thứ 14 nhận được lời khen từ khán giả và giới phê bình. Phim được đạo diễn Joo Ji Hong chuyên dùng ống kính cận cảnh đặc tả nội tâm nhân vật. Khả năng diễn xuất của Sung Yoo Ri được đạo diễn và khán giả nhiệt liệt tán thưởng.

    Seo-Hyeon Ahn ,Hyeon-ik Baek ,Tae-hyun Cha ,Hyeon-geun Heo ,Hyuk Jang ,Min-ho Kang ,Soo-yeong Kang ,Dong Joo Kim ,Dong-ju Kim ,Hyeon-gi Kim ,Jang-hyeon Lee ,Joo-yeong Lee ,Ga-eun Seo ,Yu-ri Sung ,Mi-yeon Won

    Quay phim: Hyeonsung Kim
    Dựng phim: Jaikenn Choi
    Nhà phân phối: JM Pictures
    Công chiếu: 22 tháng 10 năm 2009
    Thời lượng: 103 phút
    Quốc gia: Hàn Quốc


    megafun.vn/201101/11923_RabbitAndLizard2009vcd.flv

Tags: , , , , ,

BẠN ĐÃ XEM CHƯA

 

phimhcm.com - Xem phim online miễn phí, chất lượng hình ảnh rõ nét, tốc độ tải phim nhanh, xem phim online không phải chờ đợi lâu, luôn cập nhật phim mới để để mang đến cho các bạn những bộ phim hành động , võ thuật, phim chiếu rạp , các thể loại phim tâm lý, tình cảm cực lôi cuốn và hấp dẫn nhất. Đặc biệt website rất thân thiện với người dùng và hạn chế tối đa các quảng cáo gây khó chịu khi Xem phim online . Chúc các bạn Xem phim online vui vẻ.

Hỗ trợ
Liên hệ
Quảng cáo

HỖ TRỢ
- Yahoo: share123_vn
- Email: nguyenhuytap@gmail.com
- Mobile: Update

Weblinks: phim online